บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันต่ำ ในขณะเดียวกันก็อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารและสารอาหารที่จำเป็น ทำให้มีประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก ผงโปรตีนมังสวิรัติจาก Carbamide Forte เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดหลังการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาหารเสริมตัวนี้สามารถเร่งการฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ในแง่ของโปรตีนนั้นมาจากการผสมผสานของถั่วลันเตา เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และอัลฟัลฟา (พืชตระกูลถั่วหรือถั่วชนิดหนึ่ง)

ผงโปรตีนจากพืชของเราทำจากแหล่งพืชออร์แกนิกหลายชนิด เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง และเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันของคุณ พืชแตกต่างจากเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนม ผู้คนมักเลือกโปรตีนจากพืชของเราเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร เหตุผลด้านจริยธรรม หรือการแพ้แลคโตส เห็นได้ชัดว่าโปรตีนสีเขียวได้มาจากถั่วเลนทิล เมล็ดพืช และผัก ซึ่งเป็นอาหารจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ อาหารเหล่านี้เหมาะสำหรับการปั้นอาหารเสริมโปรตีนจากพืช ดังนั้นโปรตีนสีเขียวจากธรรมชาติจึงถูกสกัดจากแหล่งโปรตีนจากพืชเหล่านี้เพื่อผลิตผงโปรตีนมังสวิรัติ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ให้ลองผสมผสานผงโปรตีนจากพืชเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อรักษาระดับโปรตีนของคุณให้เพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นแหล่งสารอาหารที่จำเป็นที่ดีเยี่ยม

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะบรรจุสารอาหารจากพืชมากขึ้นในแต่ละวันของคุณ หรือกำลังมองหาโภชนาการหลังการออกกำลังกาย ค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท

คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งประกอบด้วยโปรตีนจากพืชทั้งหมด มีส่วนผสมของน้ำตาลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ใช้งานร่างกายที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ ไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลาย แนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ปิดบรรจุภัณฑ์ทุกครั้งหลังใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย บางคนชอบดื่มเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณเคี้ยวไม่ได้หรือเบื่ออาหาร แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนไม่ใช่อาหารทดแทน พวกมันไม่สมดุลทางโภชนาการ ดังนั้นคุณไม่ควรใช้พวกมันเพื่อทดแทนมื้ออาหารระหว่างลดน้ำหนักหรือด้วยเหตุผลอื่น

กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินบี 6 และวิตามินซีที่ดี อีกทั้งยังมีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ ซึ่งหมายความว่าน้ำตาลจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้าๆ สารดัดแปลงอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น เหล็กและโพแทสเซียม และวิตามินซี ในอดีตมีการใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนตามธรรมชาติ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง Ryan Hughes ไม่ได้ทำอะไรครึ่งทาง เขาไม่ได้ยอมจ่ายน้อยลงด้วยสิ่งใดๆ ที่เขาใส่ไว้ในร่างกายของเขาหรือของคุณ เขาร่วมมือกับผู้ประกอบการและนักธุรกิจ Ryan McCarthy และเปิดตัว Ryno Power McCarthy ดำเนินงานในแต่ละวันที่สำนักงานของบริษัทในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมด้วยทีมงานที่ทุ่มเทและมีความสามารถ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม

ข้อความเหล่านี้ไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ บทวิจารณ์ของผู้ใช้สะท้อนถึงความคิดเห็นของผู้ใช้แต่ละราย ไม่ใช่บริษัท ประสบการณ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไป ความคิดเห็นของผู้ใช้เกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ของ truvani ไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของบริษัท ข้อจำกัดความรับผิดชอบ – ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล บรรจุภัณฑ์อาจแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องหลีกเลี่ยงโลหะหนัก (และได้รับคะแนนโบนัสจากรสชาติดีถึงเหมาะสม) สารสกัดจากเห็ดยังช่วยเสริมผงโปรตีนได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีประโยชน์อย่างมากต่อนักกีฬาและสุขภาพสมอง

คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์

ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง a hundred and fifteen แคลอรี่และน้ำตาล zero กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ 3 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้

การเติมกลูตามีน ลิวซีน และเมไทโอนีนของมังสวิรัติจะทำให้ Plant Power Complete Protein มีคุณค่าทางโภชนาการพอๆ กับเวย์โปรตีนหากไม่ได้เหนือกว่าพวกมัน ข้าวกล้องมีวิตามินบีและไฟเบอร์ในปริมาณมาก และปราศจากกลูเตนและแลคโตสตามธรรมชาติ โปรตีนจากข้าวควรจับคู่กับแหล่งโปรตีนจากพืชชนิดอื่นเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากโปรตีนนั้น ไม่จำเป็น; มันไม่เหมือนกับการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากสัตว์กับผลิตภัณฑ์จากพืช สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่แยกส่วนประกอบโปรตีนออกจากอาหารที่กำหนด การศึกษาอื่นในปี 2560 พบว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถลดการอักเสบในผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่ “สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ยกเว้นถั่วเหลืองและโปรตีนอื่นๆ บางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนแต่ละชนิดควรระบุโปรไฟล์กรดอะมิโนไว้อย่างชัดเจนบนบรรจุภัณฑ์

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ นักโภชนาการ GI Suzie Finkel ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการผสมโปรไบโอติกดิบและเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย แต่ส่วนผสมเหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ยาบางชนิดและผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อดูว่าส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับคุณหรือไม่ และสุดท้ายควรตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีคำถามก่อนลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น

ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม หากคุณได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเป็นประจำ การเพิ่มอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอเป็นประจำเนื่องจากความอยากอาหารลดลงหรือการเจ็บป่วย หรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริม หากคุณไม่ได้ชื่นชอบความคงตัวของครีมแบบดั้งเดิมของโปรตีนเชคส่วนใหญ่ และอยากให้โปรตีนของคุณปลอมตัวเป็นสควอชผลไม้สักแก้ว อย่างนี้ต้องลองอย่างแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬาหรือนักยกน้ำหนักเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนต่ำ แต่เราพบว่าสิ่งนี้เป็นอาหารว่างยามบ่ายที่เบาและสดชื่นซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับเราเล็กน้อยที่ด้านข้าง เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

โปรตีนจากกัญชามีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีรสชาติเหมือนดินอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีที่คุณวางแผนจะใช้ด้วย โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน นั่นมีแนวโน้มที่จะมีความสำคัญสูงกว่าสำหรับนักเพาะกายวีแก้นและนักกีฬาฝึกความแข็งแกร่ง ที่ด้านหน้าสี สำหรับผงรสสีแดง/เบอร์รี่บางส่วน อาจมีสีต่างๆ เช่น สีแดงเลือดนก/คอชีเนียล ส่วนผสมที่น่าสยดสยองนี้มาจากแมลงและทำให้อาหารมีสีแดงสด

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

บรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ อิ่มนานขึ้น ช่วยฟื้นฟู เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยย่อยอาหารด้วย Blessed Protein ผลิตจากโปรตีนถั่วทองที่มีคุณภาพบริสุทธิ์ที่สุด Blessed ได้รับการคิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีความเรียบเนียนและเป็นครีม โดยไม่ต้องมีโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมที่ค้างอยู่ในคอ ด้วยรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย Blessed เป็นของว่างอเนกประสงค์ที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และ GI ต่ำ ผสมกับน้ำ หรือเป็นอาหารผสมกับนมพืช เติมข้าวโอ๊ตหรือสมูทตี้ หรืออบในแพนเค้กและวาฟเฟิล การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ในทางกลับกัน ตามการทบทวนใน Journal of the American College of Nutrition โปรตีนจากถั่วเหลืองดูเหมือนจะไม่ส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน อาจเนื่องมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนหรืออัตราการย่อยอาหาร (สิ่งนี้น่าสนใจ เนื่องจากดังที่เรากล่าวไว้ข้างต้น ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับเวย์) ด้วยเหตุนี้ เช่นเดียวกับหลักฐานที่แสดงว่าโปรตีนจากถั่วเหลืองสามารถลดการดูดซึมธาตุเหล็กและสังกะสีของร่างกายได้ (1, 2) เราจึงไม่ ไม่ชอบโปรตีนจากถั่วเหลืองมากเท่ากับโปรตีนจากพืชอื่นๆ ป่านเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่กำลังเติบโต การศึกษาในวารสารเคมีการเกษตรและอาหารพบว่าอัตราการดูดซึมโปรตีนของเมล็ดกัญชงนั้นเทียบเท่ากับอัตราการดูดซึมของเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ใช้ในการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างช้าๆ นี่แสดงให้เห็นว่ากัญชาสามารถจับคู่เคซีนเป็นโปรตีนที่ดีในเวลากลางคืนก่อนนอน เพื่อให้มั่นใจว่ากล้ามเนื้อจะได้รับอาหารอะมิโนในอัตราที่สม่ำเสมอตลอดทั้งคืน แทนที่จะใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนใช้ถั่ว ธัญพืช เมล็ดพืช และถั่วต่างๆ เพื่อส่งมอบปริมาณโปรตีน

สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100 percent จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.four ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ ผงโปรตีนปรุงแต่งอาจมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในปริมาณมาก ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารปรับตัว เอนไซม์ย่อยอาหาร โปรไบโอติก และส่วนผสมจากสมุนไพรอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการวิจัยอย่างดีและอาจไม่ปลอดภัยสำหรับบางคน โดยเฉพาะในปริมาณมาก

ฉันพบว่าผิวหนังและผมร่วงหย่อนคล้อยเมื่อเปลี่ยนมารับประทานอาหารมังสวิรัติ ฉันได้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการลดสีผิวและผมร่วงตั้งแต่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ อยากจะแนะนำสำหรับทุกคนที่มีปัญหาทั่วไปเหล่านั้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่ทราบว่า Vegan Collagen Booster ของเราทำงานได้ดีสำหรับคุณ เราหวังว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณต่อไป ฉันลองโปรตีนหลายชนิด ฟิวเจอร์ไคนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเนื่องจากมีรสชาติดีและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

เมื่อมองหาผงโปรตีน ให้มองหาแบบที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและมีโปรตีน 20–30 กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) 5–12 กรัมต่อมื้อ หากคุณเลือกใช้โปรตีนจากพืช ให้เลือกส่วนผสมแบบผสม อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าตัวเองประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือต้องการลองใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่เวย์ มีผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตามหลักการแล้ว ให้เลือกเวอร์ชันที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งแหล่ง ในความเป็นจริง การศึกษาพบว่าเวย์และผงโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการเติบโตของกล้ามเนื้อ ตราบใดที่โปรตีนและ BCAAs ในปริมาณเท่ากันต่อหนึ่งมื้อ (7, eight, 9, 10) ผู้ผลิตบางรายรวมโปรตีนจากพืชหลายชนิดไว้ในผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด เวย์โปรตีนผงถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นอกจากนี้ยังมี leucine, isoleucine และ valine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่สำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ (4, 5) ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva เป็นผงโปรตีนส่วนผสมเดี่ยวที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามซึ่งเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ เนื่องจากส่วนประกอบเดียวในผงโปรตีนนี้คือเมล็ดป่าน แต่ละมื้อให้โปรตีน 15 กรัม ไฟเบอร์ 6 กรัมที่น่าประทับใจ และไขมันโอเมก้า three และ 6 2 กรัมต่อมื้อ การหาแหล่งที่มาของไขมันโอเมก้า 3 จากพืชโดยเฉพาะอาจเป็นเรื่องยาก จึงถือเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับผงโปรตีนชนิดนี้ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนี้น้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย

ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ พืช 100 percent เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA’s) เช่นเดียวกับกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) และเป็นแหล่งโปรตีนระดับพรีเมียมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก พืช 100% ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังถูกย่อยอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยร่างกาย ทำให้เหมาะสำหรับเมื่อคุณต้องการโปรตีนคุณภาพอย่างรวดเร็ว! PhD one hundred pc Plant มีส่วนช่วยในการรักษาและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ และเหมาะสำหรับทั้งก่อนและหลังการฝึก หรือแม้แต่ระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียด ผงบางชนิดมีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ ที่ Muscle Nation คุณจะไม่พบสิ่งที่น่ารังเกียจใดๆ ในผงโปรตีนธรรมชาติ one hundred pc ที่ผลิตในออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชธรรมชาติที่ดีที่สุดในตลาด ประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชมีมากกว่าข้อเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี! หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs 4.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง โปรตีนวีแกนเป็นเพียงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนเชคมังสวิรัติเป็นวิธีที่สะดวกมากและเป็นที่นิยมในการเพิ่มโปรตีน ซึ่งสำคัญต่อการสนับสนุนกล้ามเนื้อของคุณผ่านการฝึกในยิม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ

plant protein supplements

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง โปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนเคซีน แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวย์ก็ตาม ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มอายุ 18 ถึง 35 ปีรับประทานโปรตีนถั่ว 50 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนขณะออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทาน พวกเขามีการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อใกล้เคียงกันและเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน โปรตีนเชคยังดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการรักษาน้ำหนักอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนหลากหลายชนิดซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและยกน้ำหนัก บน Alibaba.com คุณสามารถค้นหาผงโปรตีนมังสวิรัติได้ในราคาขายส่งโปรตีนเชคมังสวิรัติที่อาลีบาบา Kroma – Kroma แตกต่างตรงที่พวกเขาใช้โปรตีนจากพืช Chocho (ถั่วประเภทต่างๆ จากโกโก้) ในสมูทตี้จากพืช Cacao Banana มีโปรตีนและสารอาหารหนาแน่นมากกว่าโปรตีนถั่ว พวกเขายังได้เพิ่มน้ำตาลเมเปิ้ล มาค่า เห็ดหลินจือ อบเชยศรีลังกา และส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาตินี้ แม้ว่าฉันจะชื่นชมการผสมผสานของการเพิ่มภูมิคุ้มกันพลังงานโปรตีนเป็นคุณประโยชน์ที่ใช้งานได้ ฉันยังชอบที่พวกเขามีข้อความเกี่ยวกับการทดสอบโลหะหนัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณทำงานกับผงรากและโกโก้ ฉันอาจจะลองอีกครั้งด้วยตัวเองและทำสมูทตี้ในบางครั้ง

สำหรับข้อมูลด้านโภชนาการ Truvani ก็ได้รับความชื่นชมเช่นกัน ผงโปรตีนทรูวานีผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 6 ชนิด ให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม เส้นใยอาหาร 2 กรัม และน้ำตาลเพียง 2 กรัม มีรสหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุออร์แกนิก อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย ผงโปรตีนจากข้าวและถั่วออร์แกนิกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุด

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังผ่านการทดสอบแต่ไม่ได้คะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำที่ดีที่สุดของเรา NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ ซีรีส์โปรตีน BarHarvest Pea ของเราได้รับการออกแบบตามการใช้งานเพื่อให้สามารถเสริมโปรตีนในระดับสูง โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสในขนมปังแท่ง ของว่าง และขนมอบ วิกตอเรีย ฮอฟฟ์เป็นนักเขียน นักข่าว และอดีตบรรณาธิการด้านสุขภาพที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งครอบคลุมหัวข้อด้านสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีที่หลากหลายในระหว่างดำรงตำแหน่ง เธอสำเร็จการศึกษาระดับเกียรตินิยม Magna Cum Laude ด้วยศิลปศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และหลังจากเขียนให้กับ Vogue, Elle, Byrdie, The/Thirty และอื่นๆ อีกมากมาย เธอก็นำทักษะด้านบรรณาธิการของเธอมาสู่อาชีพการตลาด ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน 4 กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน

อาจเป็นเพียงความเกลียดชังของฉันต่อเนื้อสัมผัสของโปรตีนจากพืช ฉันชอบเวอร์ชั่นเวย์มากกว่า ทั้ง LADDER Whey Protein และ LADDER Plant Protein เป็นผงสปอร์ตระดับพรีเมียมที่ได้รับการรับรองจาก NSF ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทั่วประเทศให้เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และไม่เพียงแต่ส่วนผสมมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมาในรสชาติช็อคโกแลตและวานิลลาแสนอร่อยอีกด้วย เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย

หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา การใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล ไม่ดีกว่า แต่มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างทั้งสอง โปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ แต่เมื่อคุณรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน พวกมันจะกลายเป็นความหมายที่สมบูรณ์ว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

หากผงโปรตีนของคุณมีโปรตีนจากนม ซึ่งก็คือเวย์และเคซีนโปรตีนผง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้หากคุณแพ้แลคโตส มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากสารธรรมชาติ เช่น พืชและผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่และนม สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติเทียม น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น โปรตีนจากพืช Bozyme สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและผู้เป็นมังสวิรัติทุกคน มันทำจากแหล่งจากพืชและไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย ปราศจากถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หมิ่นประมาททุกคน ใช่แล้ว โปรตีนจากพืชสามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัย Bozyme เป็นโปรตีนจากพืชวีแกน 100 percent ที่ทำจากแหล่งธรรมชาติเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่ง น้ำตาล หรือสารให้ความหวานเทียมที่เป็นอันตราย ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน seventy two กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก 170 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน sixty one.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น

plant protein supplements

ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารพิเศษด้วยผงโปรตีน การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักวิ่งที่มีอายุมากกว่า 40 ปีต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรองรับการฟื้นตัว Geiger กล่าวว่า “ในขณะที่ผู้คนมีอายุมากขึ้น (40 ปีขึ้นไป) ความต้องการโปรตีนก็จะสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อชดเชยการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ” การเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูง เช่น ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ อ่านฉลากของอาหารเสริมโปรตีนอย่างละเอียดเสมอ ปฏิบัติตามขนาดที่แนะนำ และคำนึงถึงแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของคุณ หากคุณกังวลว่าคุณอาจบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรดปรึกษาแพทย์ GP ของคุณ พิจารณาเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายส่วนบุคคล ความต้องการอาหารส่วนบุคคล และเหตุผลในการใส่ผงโปรตีนในอาหารของคุณในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อและความถี่ในการดื่ม สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

อันโตนิโอ ผู้ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีน Ghost Vegan ยังมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) แม้ว่าการใช้เมล็ดแตงโมเป็นแหล่งโปรตีนอาจดูเป็นเรื่องผิดปกติ แต่เมล็ดแตงโมที่ถูกทิ้งมักมีเส้นใยและแร่ธาตุ (เช่น แมกนีเซียม) และอาจให้สารต้านอนุมูลอิสระด้วย คุณยังสามารถใส่ผงโปรตีนลงในน้ำผลไม้หรือส่วนผสมอื่นๆ เช่น เนยถั่ว เพื่อสร้างสมูทตี้หลังออกกำลังกายแสนอร่อยได้ หาขวดเครื่องปั่นมาใส่นมอัลมอนด์ประมาณ eight ออนซ์หรือนมจากพืชอื่นๆ เช่น มะพร้าว เพื่อจะได้โปรตีนเชคง่ายๆ

หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ขอบคุณมากที่สละเวลาเขียนรีวิว เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณพบว่ามันทั้งอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นเรื่องดีที่รู้ว่ามันช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกายของคุณด้วย สำหรับคำสั่งซื้อในทวีปสหรัฐอเมริกา เราเสนอการจัดส่งฟรีแบบด่วน (วัน) สำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดที่มีมูลค่ามากกว่า $70 มิเช่นนั้นจะมีอัตราคงที่เพียง $6.ninety five สำหรับคำสั่งซื้อในสหรัฐอเมริกา เราเสนอการคืนสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่สั่งซื้อของคุณ โดยหักค่าขนส่งแล้ว สำหรับฮาวายและดินแดนสหรัฐอเมริกา ค่าจัดส่งอยู่ที่ $10.ninety five

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ รสชาติทั้งหมดของสารเพิ่มมวลจากพืชนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน ปราศจากจีเอ็มโอ และปราศจากถั่วเหลือง “แม้จะจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อยเมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ แต่ฉันพบว่าเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นและเป็นครีมน่าพึงพอใจเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์บางอย่าง บางคนชอบที่จะหลีกเลี่ยงการผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ เนื่องจากไม่มีการเปิดเผยปริมาณส่วนผสมที่แน่นอนที่รวมอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้

อินนูลินเป็นพรีไบโอติกหรือที่เรียกว่าไฟเบอร์ อินนูลินที่ได้มาจากรากชิโครีมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารและปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ ส่วนผสมคุณภาพสูงจากแหล่งกำเนิดออร์แกนิก ส่วนผสมส่วนใหญ่ใน Pure Plant Protein เป็นออร์แกนิก ขณะนี้ผงน้ำมัน MCT ไม่สามารถติดฉลากว่าเป็นสารอินทรีย์ได้แม้ว่าจะทำด้วยมะพร้าวออร์แกนิกก็ตาม

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง zero.1 ถึง zero.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์

เลือกซื้อโปรตีนเชคและผงมังสวิรัติที่น่าทึ่งของเรา เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเติมพลังให้กับการฝึกขณะทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนวีแกนของเราอัดแน่นไปด้วยสารอาหารชั้นเลิศและมีหลายรสชาติ โปรตีนจากพืชของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนสำหรับสมูทตี้ที่จะไม่เอาชนะส่วนผสมอื่นๆ ของคุณ Garden of Life Raw Organic Plant-Based Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผู้รับประทานผัก โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรอง Anthony O’Reilly ให้ 4 เต็ม 5 ในเรื่องรสชาติ โดยบอกว่าส่วนใหญ่ “ไม่มีรสชาติ” แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย บริษัทดำเนินกิจการตามชื่อด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ และเราเห็นว่าพวกเขากำลังใช้คาร์โบไฮเดรตและส่วนผสมอื่นๆ คุณภาพสูง สิ่งหนึ่งที่เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคือครีเอทีน 3 กรัมซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการศึกษามากที่สุดซึ่งเชื่อมโยงกับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้พวกเขายังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าบางคนอาจคัดค้านการใช้หญ้าหวานก็ตาม เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว

แพคเกจระบุว่าผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่เราไม่เห็นข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับกระบวนการทดสอบ เพียงแต่ว่ามีการใช้ห้องปฏิบัติการอิสระเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองเป็นวีแก้นและปราศจากกลูเตน และผลิตโดยใช้วิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่สิ่งนี้ยังทำให้เป็นหนึ่งในน้ำตาลที่เพิ่มสูงที่สุดในรายการของเรา โดยมีน้ำตาลเพิ่ม 5 กรัมต่อมื้อ Orgain Simple Organic Plant Protein Powder มีธาตุเหล็กสูง ซึ่งเป็นแร่ธาตุสำคัญสำหรับผู้มีประจำเดือน ประมาณว่าผู้หญิงมากกว่า 20% จะประสบปัญหาการขาดธาตุเหล็กในช่วงวัยเจริญพันธุ์ การศึกษาครั้งหนึ่งในปี 2019 สำรวจนักกีฬา 20 คน และพบว่าผู้ที่เสริมด้วยน้ำเชอร์รี่ทาร์ตจะฟื้นตัวเร็วขึ้นใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย การศึกษาอีกชิ้นในปี 2019 ประเมินผลกระทบในผู้หญิงเท่านั้นและพบผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน ผู้ทดสอบ Healthline พบว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตจากพืชออร์แกนิก KOS มีรสชาติที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าพวกเขาจะสังเกตเห็นว่ามันมีรสหวานกว่าอย่างแน่นอน

– โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแหล่งที่สมบูรณ์ แต่เมื่อผสมกับผงพืชชนิดอื่น ก็สามารถให้กรดอะมิโนและลิวซีนในปริมาณเดียวกันกับเวย์ได้ Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณอาจต้องการลองใช้ผงโปรตีนจากพืชคือหากคุณแพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เป็นการแพ้อาหารที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในผู้ใหญ่และเด็กชาวอเมริกัน ในกรณีนี้ เวย์โปรตีนไม่ใช่ทางเลือก และคุณจำเป็นต้องค้นหาทางเลือกอื่นที่ยังสามารถให้กรดอะมิโนได้ครบถ้วน การผสมผสานโปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนสองแหล่ง การรวมกันของโปรตีนถั่วเกือบ 80% เสริมด้วยโปรตีนจากข้าวกล้อง จะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนถั่วที่เราใช้มาจากประเทศฝรั่งเศส และมีคะแนน PDCAAS สูงถึง 0.93 พร้อมการย่อยได้ดีเยี่ยม เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรตีนออร์แกนิกของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ขับเคลื่อนโดยถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง ผสมได้ทันทีสำหรับอาหารเช้าระหว่างเดินทาง น้ำเชคหลังออกกำลังกาย หรือทุกเวลาที่คุณต้องการเพิ่มโปรตีนจากพืช

การเคลื่อนไหวและการพักผ่อน การปฏิบัติเหล่านี้เปรียบเสมือนเหรียญสองด้าน คุณจะมีด้านใดด้านหนึ่งไม่ได้หากไม่มีอีกด้านหนึ่ง แนวทางปฏิบัติพื้นฐานที่สุดสองข้อนี้ยังคงเป็นแนวทางปฏิบัติขั้นพื้นฐานที่สุดสองประการสำหรับการใช้ชีวิตอย่างสะอาดในระหว่างและหลังจากที่คุณเสร็จสิ้นโปรแกรม Clean และสามารถช่วยให้เราได้รับสุขภาพที่ดีอย่างจริงจังหากเราให้… อเลฮานโดร จุงเกอร์เป็นแพทย์โรคหัวใจ นักเขียนหนังสือขายดีของ New York Times และเป็นผู้ก่อตั้ง The Clean Program โปรแกรมของ Dr. Junger ได้รับการยอมรับว่าเป็น “บิดาแห่งการดีท็อกซ์” และได้รับการยอมรับทั่วโลกในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย ทำความสะอาดการซ่อมแซม 21 รายการและฟื้นฟูการทำงานที่สำคัญของคุณที่แกนกลาง — ลำไส้ของคุณ ชุบชีวิตชีวิตของคุณด้วยโปรแกรม 21 วันที่ได้รับการยกย่องซึ่งสร้างสรรค์โดย Dr. Alejandro Junger

ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีส่วนผสมที่แยกได้ ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 120 เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA four กรัม คาดว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีอัตราการเติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ผู้บริโภคค่อยๆ แสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนวีแก้น เนื่องจากภาคโภชนาการการกีฬากลายเป็นกระแสหลัก ตลาดที่กำลังพัฒนา เช่น จีน อินเดีย และอินโดนีเซีย คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้น และความสนใจที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวม ต้นทุนสูง เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกโปรตีนจากอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพง ตัวอย่างเช่น เต้าหู้ก้อนหนึ่งมีราคาประมาณ 1.79 ดอลลาร์ (0.thirteen ดอลลาร์/ออนซ์) หนึ่งหน่วยบริโภค (84 กรัม) มีโปรตีน eighty กิโลแคลอรี และโปรตีน 9 กรัม ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีราคามากกว่า 1 เหรียญสหรัฐต่อออนซ์ แทนที่จะซื้อผงโปรตีนจากพืช Wolfram แนะนำให้ลูกค้าพิจารณาเพิ่มนมถั่วเหลือง เนยถั่ว และเมล็ดแฟลกซ์บดลงในสมูทตี้ ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก

สูตรโดยโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง วิธีของมิเชลล์ “ผงโปรตีนประสิทธิภาพสูงจากพืชของเราเติมพลังงานให้ร่างกายของคุณด้วยอัตราส่วนสารอาหารหลักที่สมดุล โปรตีนให้กรดอะมิโนซึ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด และโครงสร้างที่สำคัญของสมองและ ระบบประสาท ด้วยโปรตีนจากพืช 18 กรัม ธรรมชาติล้วนๆ ไม่เติมน้ำตาล อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น รวมถึงถั่งเช่า ซึ่งเป็นเห็ดที่ปรับตัวได้” การเลือกแหล่งโปรตีนออร์แกนิกขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล หากคุณแพ้นม แพ้นม หรือเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เราขอแนะนำให้เลือกใช้โปรตีนผงจากพืช หากข้อกังวลด้านโภชนาการเหล่านี้ใช้ไม่ได้กับคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนผงจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน คุณอาจมีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงหรือเชคหากคุณแพ้นม โปรตีนจากพืชบางชนิดย่อยง่าย แต่ก็อาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สและท้องอืดได้เช่นกัน หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือมีอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ผงโปรตีนวีแกนอาจทำให้เกิดอาการเพิ่มเติมได้ เรารู้ว่าเป็นเรื่องปกติที่คิดว่าเนื้อสัตว์มีโปรตีนจำนวนมาก แต่นั่นเป็นเพียงตำนานเท่านั้น โปรตีนจากพืชมีความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อได้ดีเยี่ยมและมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ดีขึ้น มวลร่างกายน้อยลง ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือใยอาหาร มีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อสร้างรูปร่างของกล้ามเนื้อและร่างกายของคุณได้

นอกจากปริมาณแร่ธาตุแล้ว ผงไข่มุกยังมีโปรตีน เช่น คอนคิโอลิน ซึ่งอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและลักษณะที่ปรากฏโดยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและลดการอักเสบ บางครั้งยังใช้เป็นแหล่งธรรมชาติของสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงซูเปอร์ออกไซด์ดิสมิวเตส (SOD) ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทีซีเอ็ม บิวตี้ โทนิค ผงไข่มุกทำจากไข่มุกไฮโดรไลซ์ เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แร่ธาตุ และธาตุรอง รวมถึงแคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก และซีลีเนียม หลังจากออกกำลังกาย กล้ามเนื้อของคุณจะต้องซ่อมแซมและสร้างตัวเองใหม่เพื่อให้แข็งแรงขึ้น ลิวซีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการนี้โดยการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณซ่อมแซมและเสริมสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อที่เสียหาย การได้รับลิวซีนจากอาหารอย่างเพียงพอจะช่วยฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูซีนได้ที่นี่ หลายปีก่อน ฉันใช้เวลามากมายในการพยายามหาผงโปรตีนที่สะอาด ฉันไม่ประสบความสำเร็จและยอมแพ้ เมื่อรู้ว่า Dr Group มีผงโปรตีนทำให้ฉันดีใจมากเพราะรู้ว่าในที่สุดก็พบโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพแล้ว บางทีก็ใช้นม บางทีก็น้ำ มันผสมผสานได้ดีกว่าแบรนด์อื่น ๆ รสชาติดีและไม่ทำให้ฉันรู้สึกท้องอืด เช่นเดียวกับแมกนีเซียม ซีลีเนียมทำงานควบคู่กับไอโอดีนเพื่อส่งเสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์และการเผาผลาญที่ดี รวมถึงกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย Complement Plus™ ประกอบด้วยซีลีเนียม 50ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคต่อวัน ในรูปแอล-ซีลีโนมีไทโอนีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากพืช พืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชเป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติที่หลีกเลี่ยงกลุ่มอาหารเหล่านั้น รวมถึงผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการดูดซึมของสังกะสีจะได้รับประโยชน์จากการเติมสังกะสีร่วมกับ Complement Plus™

ควินัวเป็นธัญพืชที่มีโปรตีนสูงและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ควินัวสุกมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัย — Ginger Hultin, MS, RDN, CSO เป็นนักเขียนด้านโภชนาการและสุขภาพและเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองด้านโภชนาการด้านเนื้องอกวิทยาในซีแอตเทิล เธอเคยเป็นประธานของกลุ่มผู้ปฏิบัติด้านโภชนาการด้านโภชนาการมังสวิรัติ อดีตประธานของสถาบันโภชนาการและการควบคุมอาหารแห่งชิคาโก และเจ้าของศูนย์ปฏิบัติด้านโภชนาการสำหรับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก Champagne Nutrition LLC

เหตุใดคุณจึงควรเลือกผงโปรตีนจากพืชมากกว่าเวย์โปรตีนทั่วไป มีอะไรอยู่ในนั้นสำหรับคุณ? เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม นอกจากรสชาติแล้ว เราชอบที่ผงนี้มีโปรตีน 20 กรัม (ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) จากถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การให้บริการยังให้แคลเซียมถึง 8% ของความต้องการในแต่ละวัน และเป็นแหล่งไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และโพแทสเซียมที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Sprout Living ไม่ได้ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อยืนยันว่าฉลากถูกต้องหรือปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่

การผสมผสานโปรตีนจากพืชอันทรงพลังของเราให้โปรตีนสูงถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และจะช่วยให้คุณฟื้นตัวได้แม้หลังจากออกกำลังกายหนักที่สุด โปรตีนวีแกนของเราเป็นตัวเปลี่ยนเกม ผลิตจากพืชพื้นบ้านในชนบทของอังกฤษ คุณรับประกันผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม เราได้คิดค้นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้โปรตีนที่หนักแน่นถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น

แหล่งพลังงานในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่อัดแน่นไปด้วยโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ ซึ่งทำหน้าที่ต่อสู้กับโรคหัวใจและปรับปรุงการย่อยอาหาร เรามีการจัดส่งแบบมาตรฐาน (3-4 วันทำการ) และการจัดส่งแบบด่วนพิเศษ (2-3 วันทำการ) โดยทั่วไปจะใช้เวลา 1-2 วันทำการในการประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณ จัดส่งฟรีแบบมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาเมื่อสั่งซื้อเกิน $99.00 สำหรับอัตราค่าจัดส่งอื่นๆ ทั้งหมด รวมถึงตัวเลือกการจัดส่งแบบเร่งด่วน โปรดดูหน้าการจัดส่งของเรา

อีกเหตุผลหนึ่งที่ควรใช้โปรตีนจากพืชทุกวันก็คือ ถ้าคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นักปีนเขา อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ ผู้ซึ่งการปีน El Capitan ที่สูง three,200 ฟุตของโยเซมิตีโดยไร้เชือกเป็นจุดสนใจของสารคดี Free Solo ที่ชนะรางวัลออสการ์ ติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเขาในการปกป้องโลก เมื่อเขาต้องการเสริมการบริโภคโปรตีนเพื่อฟื้นตัวจากการปีนป่ายอันแสนทรหดและการเล่นแฮงค์บอร์ดที่อาจจะทำให้มนุษย์ต้องสั่นเทา Alex ใส่โปรตีนจากพืช Momentous Essential หนึ่งลูกลงในสมูทตี้ของเขา อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว โกจิเบอร์รี่เป็นหนึ่งในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดในโลก น้ำมันเมล็ดโกจิมีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันจำเป็น วิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุในปริมาณสูงตามธรรมชาติ น้ำมันนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าน้ำมันเมล็ดพืชทั่วไปถึง 20 เท่า ผงโปรตีนมีส่วนช่วยในการสนับสนุนทางโภชนาการโดยรวมและความพยายามในการควบคุมน้ำหนัก โปรตีนช่วยส่งเสริมความอิ่มและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ทำให้โปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการจัดการปริมาณแคลอรี่ นอกจากนี้ โปรตีนยังมีฤทธิ์ความร้อนสูงกว่า โดยต้องใช้พลังงานในการย่อยมากขึ้น ซึ่งอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ได้เล็กน้อย การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณสามารถเพิ่มโภชนาการที่สมดุลและช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ฉันสนุกกับการได้รับสารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างในรูปแบบอาหารเสริมเม็ดเดียวกันและมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง ฉันติดตาม Matt Frazier มาหลายปีแล้วและรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะรับอาหารเสริมจากคนที่มีไลฟ์สไตล์และค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับตลาดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยน้ำมันงู ฉันได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ และฉันกำลังออกกำลังกายอย่างหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนพิเศษ สิ่งที่ฉันกำลังมองหา ไม่มีรสชอล์คหรือเม็ดหยาบอย่างแน่นอน นี่แหละนิยามของคำว่า “ไม่ปรุงแต่ง” อย่างแท้จริง!

แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน 1 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (12.7ก.) PB เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์และเป็นสารเสริมโปรตีนจากพืชที่ละลายได้ง่ายโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอ ซึ่งสามารถเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้ในการอบหรือปรุงอาหารได้ ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า คลิกที่ภาพใดๆ ด้านบนเพื่อตรวจสอบจุดยืนของบริษัทของเรา เราไม่เพียงแค่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่านั้น เรายังต้องการเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและโลกอีกด้วย

โดยรวมแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือได้รับโปรตีนจากอาหาร ผงโปรตีนวีแกนแบบไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนหากคุณควบคุมอาหารอย่างจำกัด เลือกอันที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชแล้วปรึกษาแพทย์ของคุณ โปรตีนบางชนิด เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา มีระดับต่ำหรือขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิด ถึงกระนั้น คุณสามารถได้รับสิ่งเหล่านี้โดยการรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน คุณสามารถเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในระดับที่ยอมรับได้ และร่างกายของคุณจะดูดซึมได้ค่อนข้างเร็ว การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีน แต่ผงโปรตีนวีแก้นอาจเป็นแหล่งที่ดีสำหรับบางคน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเรามีประสิทธิผลพอๆ กับเวย์โปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูเมื่อใช้อย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืชของเรามีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ Warrior Blend หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ไม่อาจปฏิเสธได้คือขุมพลังที่ทำเครื่องหมายทุกช่อง มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งปราศจากหญ้าหวานและมีรสชาติที่โปร่งใส คุณภาพของการผสมผสานโปรตีน ส่วนผสมออร์แกนิก และการย่อยง่ายทำให้ฉันขายใน Warrior Blend ในกรณีที่คุณเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืช ขอแนะนำให้เพิ่มการบริโภคของคุณประมาณ 25% เมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชมักมีทั้งลิวซีนและ EAA ในปริมาณน้อย หากต้องการปรับปรุงการย่อยได้ของผงโปรตีนจากพืช คุณสามารถใช้โปรไบโอติกได้

ใช่ เราใช้หน่วยงานทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อทดสอบสารปนเปื้อนหลากหลายประเภท รวมถึงโลหะหนักในระดับสูง (สารหนู แคดเมียม ปรอท ตะกั่ว) สารพิษจากเชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ สารกำจัดศัตรูพืช และสิ่งรบกวนต่อมไร้ท่อ ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดทั้งหมดของเราแล้ว ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักโภชนาการ เราภูมิใจในการเป็นสูตรที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ เราได้ประเมินการวิจัยอย่างรอบคอบเพื่อกำหนดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ BOMB Plant-Protein ผลิตจากส่วนผสมเพียง 6 ชนิด เพิ่มโปรตีน 21 กรัมให้กับสมูทตี้ Blender Bomb ของคุณ รสช็อกโกแลตช่วยเพิ่มรสชาติโกโก้ที่สมบูรณ์แบบให้กับรสชาติสมูทตี้ของคุณ หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลากหลายประเภท โดยทั่วไปคือข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย คุณอาจต้องการใช้ผงเวย์โปรตีนจากสัตว์หรือผงจากพืช ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ทั้งสองประเภทสามารถให้โปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ท้ายที่สุดแล้ว ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือโปรตีนที่คุณชอบซึ่งตรงกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และมีโปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ ปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับต่อวันเป็นหนึ่งในข้อพิจารณาที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ คนส่วนใหญ่ควรตั้งเป้าที่จะได้รับโปรตีน 0.6–0.9 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.4–2.zero กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือโปรตีน 20–40 กรัมต่อมื้อ (5, 12, thirteen, 14) ในการสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องฝึกความแข็งแกร่งและบริโภคโปรตีนให้เพียงพอซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด เนื่องจากเวย์โปรตีนผงทำจากนมวัวจึงมีน้ำตาลในนมที่เรียกว่าแลคโตส เนื่องจากความแตกต่างในการประมวลผล เวย์โปรตีนไอโซเลตจึงมีแลคโตสน้อยกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น (1, 2)

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีฐานอยู่ในยุโรป เนื่องจากบริษัทที่อยู่นอกยุโรปอาจไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับบริษัทภายใน หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเภสัชกรหรือ GP ของคุณ กรมอนามัยแนะนำให้ผู้ใหญ่หลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนมากกว่าสองเท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (55 กรัมสำหรับผู้ชายและ 45 กรัมสำหรับผู้หญิง) สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงเป็นแหล่งพลังงานที่มีความเข้มข้นและมีน้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูง

คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตเป็นชุดเล็กๆ และมีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราไม่เชื่อเรื่องการเติมสารกันบูดที่รุนแรง เราเลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมส่วนผสมเฉพาะเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ของเรา และเมื่อจำเป็น เราก็เติมสารกันบูดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินอี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์

เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนของโปรตีนของเราเกิดจากการเติมผงกล้วยออร์แกนิกซึ่งทำหน้าที่เป็น “ซอสลับ” เพิ่มรสชาติอันละเอียดอ่อนในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของการเผาผลาญ ให้พลังงาน สนับสนุนสุขภาพของตับ และส่งเสริมระบบประสาทที่แข็งแรง “ผงโปรตีนนี้เยี่ยมมาก! มันไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมได้เนียนมากและมีรสชาติเยี่ยม!” – เคธี่ พี. ทุกวัน – สามารถเติมลงในน้ำ สมูทตี้ หรืออาหารเพื่อเป็นโปรตีนเติมที่สะดวกตลอดทั้งวันและในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ปริมาณที่แนะนำหนึ่งวัน – มากถึง 3 เสิร์ฟ MUSASHI PLANT PROTEIN เป็นส่วนผสมระดับซูเปอร์พรีเมียมที่มีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี

ฉันอยากจะเกลียดมัน แต่กลับรักมันมากกว่าที่ควรจะเป็น หากมีรสชาติเค้กวันเกิดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น (มาและไปไป) ให้ซื้อทันที แต่ธัญพืชอบเชยก็ใกล้เคียงกัน มีรสชาติเหมือนนมซีเรียลและไม่มีรสค้างอยู่ในคอแม้จะผสมถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนถั่วเขียวเข้ากับเส้นใยแอปเปิ้ล เส้นใยบลูเบอร์รี่ และสาหร่ายสีแดงก็ตาม หนึ่งสกู๊ปคือ one hundred แคลอรี่และโปรตีน 20 กรัม และข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือซูคราโลส – เทียม แต่ดีมาก หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! สำหรับผงโปรตีน Ritual เราชอบรสชาติและการปั่นแบบครีมที่ง่ายดาย และเราชื่นชมเป็นพิเศษว่าการตั้งครรภ์ของพวกเขา ผงโปรตีนจากพืชเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชและแยกโปรตีนออกจากกันพร้อมทั้งกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกไป คุณจะเหลือผงที่อุดมด้วยโปรตีนที่สามารถบริโภคได้หลากหลายวิธี

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ที่สร้างจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 4 ชนิด เพื่อให้ร่างกายสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกายและฟื้นตัวเร็วขึ้น อร่อยสุดๆ ดีใจมากที่ได้พบโปรตีนออร์แกนิกที่มีรสชาติดีและเข้มข้น ผงโปรตีนนี้น่าทึ่งมาก ฉันดื่มวันละ 1 ช้อน มันสมบูรณ์แบบ Wellness Code® Plant Protein Complete แต่ละมื้อให้โปรตีนที่ย่อยง่าย 18 กรัม โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม 120 แคลอรี่ และไขมัน 2.5 กรัม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Wellness Code® Plant Protein Complete มีรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตนและพรีไบโอติกบลูอากาเว เพื่อส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันในขณะที่ควบคุมความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังมีการเติมเอนไซม์จากธรรมชาติเพื่อให้แน่ใจว่าการย่อยโปรตีนจากพืชเป็นไปอย่างราบรื่น

VEGAN PROTEIN สามารถใช้ได้ตลอดเวลาในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ซูคราโลส แอสปาร์แตม และอะเซซัลเฟมเป็นสารให้ความหวานเทียมที่ใช้กันมากที่สุดในอาหารเสริมออกกำลังกาย ส่วนผสมเหล่านี้เชื่อมโยงกับการแพ้กลูโคส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Thethentic ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ออกแบบมาเพื่อให้พลังงาน สารอาหาร และสารประกอบที่จำเป็นต่อการฝึกให้นานขึ้นและทำงานหนักขึ้น

โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนต่อได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว โปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอออร์แกนิกของเราปลูกด้วยมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีกรดอะมิโนครบถ้วน ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะไม่พบแหล่งโปรตีนจากพืชที่สะอาดกว่าในตลาด

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

โปรตีนจากพืชเป็นผงโปรตีนประเภทหนึ่งที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช ซึ่งมักจะรวมถึงผงโปรตีนจากกัญชา พืชตระกูลถั่ว (ถั่วเหลือง ถั่ว) หรือเมล็ดพืช (ข้าว) ซึ่งมักจะมีคุณภาพ BIO เช่นกัน ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือผู้ที่หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถเพลิดเพลินได้ ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่ไม่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานได้ แต่ต้องการลดการบริโภคหรือเปิดโอกาสลิ้มรสอาหารใหม่ๆ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายของคุณ มันสำคัญขนาดนั้น ~ และนั่นคือเหตุผลที่เราสร้างผงโปรตีนวีแก้นแสนอร่อยที่มีโปรตีนขนาดเหมาะสมสำหรับผู้หญิงโดยผู้หญิง ด้วยรสชาติที่อร่อยและหลากหลาย คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนของคุณพร้อมกับนมจากพืชลงในขวดเชคเกอร์เมื่อคุณรีบ เติมสกู๊ปลงในสมูทตี้หลังออกกำลังกาย หรือแม้แต่ใส่ลงในขนมอบที่คุณชื่นชอบ สินค้า! เลือกจากวานิลลาคลาสสิก ช็อคโกแลตเข้มข้น สตรอเบอร์รี่บานาน่า มอคค่าลาเต้ และอีกมากมาย ผงโปรตีนจากพืชที่กำลังได้รับความนิยม ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ถั่วเหลือง สาหร่าย และข้าวกล้อง; ผลิตภัณฑ์จากฟักทอง ทานตะวัน และเมล็ดเชีย Sancha Inchi ที่แปลกใหม่มากขึ้น และการผสมผสานแหล่งพืชสำหรับผู้ที่ต้องการสารอาหารที่หลากหลายมากขึ้น แต่ผงโปรตีนจากพืชเหล่านี้จำเป็นหรือไม่? บทความนี้จะสำรวจผงโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ ในท้องตลาด ข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัย และวิธีการให้ความรู้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อ โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate

By